Search
Close this search box.

มูลนิธิสัมมาชีพ เดินหน้าภารกิจ “สร้างสัมมาชีพเต็มพื้นที่” เตรียมจัดงานใหญ่ “15 ปีสัมมาชีพ สานพลังไทย สร้างสัมมาชีพเต็มพื้นที่”

share to:

Facebook
Twitter

มูลนิธิสัมมาชีพ เดินหน้าภารกิจ “สร้างสัมมาชีพเต็มพื้นที่”
เตรียมจัดงานใหญ่ “15 ปีสัมมาชีพ สานพลังไทย สร้างสัมมาชีพเต็มพื้นที่”

มูลนิธิสัมมาชีพครบรอบ 15 ปี ประธานมูลนิธิฯ เผยเดินหน้าสานต่อภารกิจสร้างสัมมาชีพเต็มพื้นที่ เชื่อมโยงภาคีรัฐ เอกชน ชุมชน เพื่อร่วมสร้างความเข้มแข็งเศรษฐกิจฐานราก พร้อมหนุนพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนบนฐาน BCG เตรียมจัดงานฉลองใหญ่ 29 พ.ย.นี้ ที่โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพ
นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ ประธานกรรมการมูลนิธิสัมมาชีพ กล่าวว่าในวาระที่มูลนิธิสัมมาชีพดำเนินงานมาครอบ 15 ปี ในวันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 มูลนิธิจึงเตรียมจะจัดงานครบรอบ 15 ปี ภายใต้แนวคิด “15 ปีสัมมาชีพ สานพลังไทย สร้างสัมมาชีพเต็มพื้นที่” โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2567 ณ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการเผยแพร่ผลงานและสร้างการรับรู้ถึงภารกิจของมูลนิธิที่มุ่งสร้างสัมมาชีพเต็มพื้นที่ หรือส่งเสริมการประกอบการภายใต้กรอบสัมมาชีพ คือ การมีอาชีพที่ไม่เบียดเบียนตนเอง ไม่เบียดเบียนผู้อื่น ไม่เบียดเบียนสิ่งแวดล้อม มีรายจ่ายน้อยกว่ารายได้ อันเป็นแนวทางที่ ศ.นพ.ประเวศ วะสี ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษามูลนิธิสัมมาชีพ และเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิ ได้นิยามไว้

ภาพข่าว / แหล่งที่มาของข่าว :  https://www.prd.go.th/th/content/category/detail/id/9/iid/306348