Search
Close this search box.

พาณิชย์จังหวัดตรัง พร้อมเดินหน้าสร้างความตระหนักรู้ กับงาน “Local BCG Plus 2023 ตรังไม่จำกัด”

share to:

Facebook
Twitter

พาณิชย์จังหวัดตรัง พร้อมเดินหน้าสร้างความตระหนักรู้ให้ผู้บริโภคเห็นถึงความสำคัญในการบริโภคสินค้าที่รักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กับงาน “ Local BCG Plus 2023 ตรังไม่จำกัด”

นางสาวสุภากิตติ์ เกลี้ยงสงค์ พาณิชย์จังหวัดตรัง เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง กำหนดจัดงาน “ Local BCG Plus 2023 ตรังไม่จำกัด” ซึ่งเป็นการรวบรวมผู้ผลิตผู้ประกอบการธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้า Local BCG+ อย่างครบวงจร และได้ทำการคัดเลือกสินค้าที่เข้าร่วมงานอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้สินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายมากที่สุด โดยสินค้า Local BCG+ หมายถึงสินค้าที่มีคุณภาพ ดีต่อผู้บริโภค ดีต่อผู้ผลิต และดีต่อสิ่งแวดล้อม เป็นสินค้าที่อยู่ภายใต้การพัฒนาอย่างยั่งยืนด้วยโมเดลเศรษฐกิจ BCG ยกระดับเพิ่มมูลค่าให้สินค้าท้องถิ่นกลายเป็นสินค้าที่มีศักยภาพแข่งขันในตลาดได้

ทั้งนี้ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง ได้เล็งเห็นโอกาสในการขยายตลาดสินค้า Local BCG+ รวมทั้งการสร้างความตระหนักรู้ให้ผู้บริโภคเห็นถึงความสำคัญในการบริโภคสินค้าที่รักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงได้กำหนดให้มีการจัดงาน“ Local BCG Plus 2023 ตรังไม่จำกัด” ครั้งที่ 1 วันที่ 17 – 19 พฤศจิกายน 2566 และครั้งที่ 2 ในวันที่ 2 – 4 ธันวาคม 2566 ณ บริเวณพื้นที่ Walkway ชั้น 1 ห้างโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สาขาตรัง

 

ที่มาภาพ/ข้อมูล : https://thainews.prd.go.th/th/news/detail/TCATG231115090728927